1.Sắp xếp bố cục rõ ràng , chặt chẽ
Trước tiên là phải có một bố cục được sắp xếp hợp lý. Việc cơ bản đầu tiên mà hầu hết mỗi Shop đều thực hiện là lên cho mình một list các mục cần thiết, sắp xếp chúng khoa học và đưa các mục đề ra lên trang chính .
2.Đầy đủ thông tin cần thiết, minh bạch
Một trang bán hàng cần phải có đầy đủ các thông tin giới thiệu về shop: tên shop, cách thức liên hệ … , logo riêng của shop , ảnh đại diện , ảnh bìa thể hiện được mặt hàng mà Shop tập trung.
3.Sử dụng màu sắc phù hợp
Màu sắc phù hợp, nổi bật là 1 trong những yêu tố thu hút khách hang quyết định click chuột vào gian hàng. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho gian hàng sẽ làm nổi bật sự thẩm mỹ của Shop , tăng độ nhận diện sâu sắc.
4.Hình ảnh sắc nét, chất lượng
Hình ảnh chính là sự kết nối giữa thương hiệu và thông điệp. Hình ảnh sắc nét, chân thực sẽ giúp sản phẩm của bạn trông thu hút hơn khi sử dụng một hình ảnh kém chất lượng . Việc đầu tư vào hình ảnh làm cho Shop chuyên nghiệp hơn
5.Tối ưu thiết kế giao diện website trên mobile, tablet
Phần lớn người dùng đều lướt web trên nền tảng di động, vậy nên phải linh hoạt chuyển giao diện web sang giao diện mobile. Điều này không chỉ đem lại lợi ích cho người dùng mà còn liên quan đến SEO Marketing ( thứ hạng web trên thanh công cụ tìm kiếm).
Ngay khi thiết kế giao diện web đều chú trọng ưu tiên cho phiên bản di động ngay ban đầu song song với phiên bản desktop.
Ngay khi thiết kế giao diện web đều chú trọng ưu tiên cho phiên bản di động ngay ban đầu song song với phiên bản desktop.
Những nguyên tắc trên khá đơn giản nhưng nếu như bạn vẫn còn loay hoay chưa có phương án tối ưu nhất cho shop của mình thì đừng lo, đã có 3T Agency – Chúng tôi chuyên cung cấp các Giải pháp toàn diện cho các nhà bán hàng Thương mại điện tử . 3T Agency tự tin cung cấp các giải pháp hiệu quả nhất tới tay khách hàng.
-️—————————————-